Změnit velikost textu   Napsat e-mail   Verze pro tisk

Tem chong gia bo cong an duoc tich hop ma QR code

Gamebookers, PinnacleSports, InterWetten, EuroBet aj.
KursovéSázky.info - podrobné informace o online sázení - http://www.kursovesazky.info

Tem chong gia bo cong an duoc tich hop ma QR code

Příspěvekod javierfreeman » 6. března 2024 4:35

Tem chống giả bộ công an được tích hợp mã QR code

Tem chống giả QR code là loại tem được in từ những đơn vị in ấn do bộ công an cấp phép là loại tem có đầy đủ các yếu tố bảo an như hình ảnh, vân, nền phát quang khi được soi tia cực tím. Chúng được in trên loại giấy đặc biệt có khả năng chống tái sử dụng. Chính vì những điều này mà mẫu tem này hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các doanh nghiệp. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn thông tin về ➤➤➤ Tem chống giả bộ công an được tích hợp mã QR code.

Cách thức thực hiện xác thực tem chống giả trên tem chống giả

Obrázek
Phương thức xác định tem chống giả thật bạn nên biết

Mẫu ➤➤➤ Tem chong hang gia này có hai phương thức xác thực hàng chính hãng là xác thực bằng các yếu tố bảo an trên con tem như logo nhận diện thương hiệu, soi đèn cực tím vân nền. Hay bạn có thể xác thực bằng phương thức cào và quét mã QR code được in trên mỗi con tem.

Muốn xác thực được độ chính xác của sản phẩm thì người tiêu dùng nên tải các ứng dụng kiểm tra như Smartcheck hoặc sử dụng các công cụ quét mã thông dụng như camera điện thoại, zalo để quét mã QR code đã được cào rõ ràng.

Nếu là một con tem có mã an toàn chuẩn thì hệ thống sẽ báo về điện thoại cho người tiêu dùng biết được thông tin sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Ngược lại nếu là sản phẩm kém chất lượng thì sẽ gửi cảnh báo về điện thoại.

Những tiện ích của tem chống giả bộ công an tích hợp mã QR code

Obrázek
Mẫu tem chống giả này đem lại nhiều tiện ích tuyệt vời cho các doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng.

Khi sử dụng app Smartcheck để kiểm tra xác thực sản phẩm có phải là hàng chính hãng hay không thì trên mỗi một con tem của bộ công an phát hành có tích hợp mã QR code, các khách hàng sẽ được hưởng các tiện ích như: tích điểm thưởng sau mỗi một lần quét mã xác thực, tham gia trúng thưởng may mắn, liên hệ đơn vị bảo hành, lưu trữ nhật ký bảo hành và mua hàng,...

Người tiêu dùng sẽ được thường xuyên cung cấp thông tin về thị trường mua sắm, sự thay đổi của các mặt hàng, cách thức nhận biết sản phẩm chính hãng. Các thông tin về kinh tế, văn hóa xã hội cũng đều sẽ được cập nhật thông qua hệ thống trang chủ của ứng dụng kiểm tra Smartcheck.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về tem chống giả bộ công an mà chúng tôi muốn đưa đến bạn đọc. Nếu bạn có nhu cầu ➤➤➤ In tem chống giả thì hãy liên hệ với 4Tech để được tư vấn và sử dụng những dịch vụ tốt nhất của chúng tôi. Khi đến với chúng tôi bạn sẽ có được những sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay.
javierfreeman
nový člen
 
Příspěvky: 1
Registrován: 6. března 2024 4:26

Zpět na online sázkové kanceláře cizojazyčné

Kdo je online

Uživatelé procházející toto fórum: Žádní registrovaní uživatelé a 0 návštevníků

cron